Bao bì giấy carton giá rẻ ở đâu chất lượng?

Bao bì giấy carton giá rẻ nói chung và hộp giấy nói riêng từ lâu đã là vật dụng được rất nhiều shop kinh doanh nhỏ lẻ cũng như các nhà sản xuất quan tâm. Vì sao, vì chính tính tiện ích mà chúng mang lại cho con người. Từ những túi giấy kraft đựng giày dép, quần áo đến những hộp giấy đựng mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm cao cấp, đồ trang sức sang trọng. Không ngoa nếu nói rằng chúng còn là bộ mặt thương hiệu của những nhà sản xuất/kinh doanh hiện nay. Trên thị trường in hiện nay sản phẩm hộp giấy được phân ra theo tiêu chí bao bì giấy carton giá rẻ và in hộp chất lượng.

Bao bì giấy carton giá rẻ, baobigiaycartongiare

Chất liệu và công nghệ làm bao bì giấy giá rẻ

Bao bì giấy carton giá rẻ khi sản xuất còn phụ thuộc vào chất liệu giấy in: tùy theo đặc điểm, hình dạng, tính năng sản phẩm mà lựa chọn nguồn giấy với yêu cầu: độ cứng, độ dai, độ phai  màu, tính bắt mực,…. Nếu chọn lựa chất liệu giấy in phù hợp với mục đích kinh doanh, nhà sản xuất đã tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn đảm bảo bao bì in ấn phát huy được tối đa tính năng cần thiết của nó.

  • Ví dụ: Dùng giấy Kraft để sản xuất in các túi đựng thực phẩm, thùng carton vì tính năng thông dụng, giá thành rẻ mà đây lại là loại giấy dẻo dai, độ bền, chống thấm cao, bắt mực tốt.
  • Các loại hộp cần tính năng cứng cáp hơn như hộp bánh kem, hộp mỹ phẩm, giày dép, thực phẩm,… có thể sử dụng giấy Duplex bồi carton, bồi cứng vì đặc điểm giấy dày, được ép từ hai lớp giấy, có một mặt bóng sáng in ấn đẹp, mặt sẫm hơn lót bên trong, đáp ứng nhu cầu in hộp giấy với giá rẻ nhưng chất lượng phù hợp.

  • Khi có nhu cầu in hộp giấy cao cấp hơn, có thể tìm đến các chất liệu giấy Ivory, giấy Briston,…để đáp ứng độ sang trọng cần thiết.

Công nghệ, máy móc sử dụng trong làm bao bì giấy carton giá rẻ: Phần lớn quá trình in hộp giá rẻ đều dùng máy móc, thiết bị tự động và bán tự động. Các hộp giấy in được định hình theo những khuôn mẫu có sẵn, dễ dàng để in ấn thông tin cần thiết. Sử dụng công nghệ in offset 4 màu với các bước gia công cán màng (cán bóng, cán mờ), cán gân, dập chìm/nổi,…làm nổi bật các thông tin cần thiết nhưng không làm rối mắt người tiêu dùng. Với công nghệ in này sẽ tạo ra sản phẩm đẹp, phù hợp mục đích in hộp giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo.

Bao bì giấy carton giá rẻ, baobigiaycartongiare

Tìm kiếm nơi làm bao bì giấy carton giá rẻ chất lượng

Hẳn bạn đang bối rối trong việc tìm kiếm, lựa chọn công ty sản xuất bao bì giấy carton, in hộp giá rẻ đáp ứng các thông tin trên? Đừng lo lắng,Bao Bì Giấy Toàn Quốc sẽ là công ty in đáp ứng tốt nhất cho yêu cầu của bạn. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm và luôn đặt mục tiêu “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”:

  • Tư vấn tận tâm, nắm bắt nhanh – đúng – đủ nhu cầu khách hàng, tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.
  • Thiết kế độc đáo, ấn tượng và sáng tạo.

  • Sử dụng công nghệ, máy móc tự động hiện đại

  • Chất liệu đa dạng, phù hợp nhu cầu, mục đích khách hàng

  • Đúng hẹn, chất lượng phù hợp giá cả đặc biệt đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn.

Bao bì giấy carton giá rẻ, baobigiaycartongiare

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Hotline: 0906 825 782 ( Ms. Hiền) – 0898 081 281 (Ms.Thoa)

Điện thoại: (08) 6675 7726 Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com

Website: www.baobigiaytoanquoc.com Trang tư vấn: www.baobigiaycarton.net

Gửi yêu cầu báo giá nhanh tại đây!

Xem thêm hình ảnh sản phẩm tại đây!

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W ẤP 1B , XÃ VĨNH LỘC B- BÌNH CHÁNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *