Bao bì giấy carton giá rẻ chất lượng tốt tại tphcm

Bao bì giấy carton giá rẻ, đẹp mắt và tinh tế thu hút các doanh nghiệp kinh doanh trong mọi lĩnh vực vì 80% khách hàng đặt yếu tố bao bì lên hàng đầu. Chính vì thế hãy đầu tư nhiều hơn đến chất lượng bao bì giấy của các sản phẩm do công ty bạn sản xuất. Công ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc là một trong những công ty chuyên in ấn bao bì giấy chất lượng. Qua một quá trình dài hoạt động trong lĩnh vực này, công ty chúng tôi đã nhận được gần 3000 sự tin dùng của các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, đặc biệt là ở các khu công nghiệp lớn trong nước ta.

bao bì giấy carton giá rẻ, baobigiaycartongiare

Công dụng từ bao bì giấy carton giá rẻ

Bao bì giấy carton giá rẻ hay thùng carton trước đây được thiết kế rất đơn giản vì chỉ làm nhiệm vụ đóng gói và vận chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ. Nhu cầu chưa cao nên việc thiết kế mẫu mã bao bì carton không được quan tâm nhiều. Nhưng hiện nay, bao bì carton không chỉ để đóng gói và bảo quản hàng hóa mà chúng còn là công cụ hiệu quả để quảng cáo. In ấn bao bì giấy cho doanh nghiệp mình đó chính là dễ dàng tăng doanh số cho công ty bạn. Một chiếc hộp giấy bắt mắt và chất lượng sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn một giải pháp marketing, quảng bá thương hiệu tối ưu nhất. Với một chiếc bao bì giấy có thiết kế ấn tượng sẽ giúp người tiêu dùng nhớ đến doanh nghiệp bạn lâu hơn. Đặc biệt trong siêu thị, khách hàng sẽ không thể nào bỏ qua một sản phẩm vừa chất lượng vừa có thiết kế bao bì giấy đẹp mắt như sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

bao bì giấy carton giá rẻ, baobigiaycartongiare

Công ty sản xuất bao bì giấy carton giá rẻ uy tín

Một công ty sản xuất bao bì carton uy tín ngoài việc phải thực hiện đúng các công đoạn, quy trình sản xuất bìa carton, in thùng carton để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng; họ còn phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định của pháp luật trong việc nhập khẩu nguyên liệu, đầu tư trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất và xử lý chất thải đúng quy định. Điều này còn thể hiện trách nhiệm của họ đối với môi trường, con người và xã hội. Có như thế thì chất lượng sản phẩm mới đảm bảo và môi trường mới luôn được bảo vệ khỏi ô nhiễm và nguy cơ bị huỷ hoại.

Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ thiết kế và tư vấn luôn nhiệt tình tận tâm để giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của quý khách. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo chất lượng mà giá thành cạnh tranh. Bao Bì Giấy Toàn Quốc có thể đáp ứng được mọi sở thích, yêu cầu mà khách hàng đề ra. Bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến Bao Bì Giấy Toàn Quốc thì không bao giờ và không thể nào phải tay không mà thất vọng ra về được.

bao bì giấy carton giá rẻ, baobigiaycartongiare

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Fax: (08) 6259 6175

Email: baobigiaytoanquoc@gmail.com

Website: www.baobitoanquoc.net – www.baobigiaytoanquoc.com

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *