Gia công hộp giấy đựng giày đẹp

Hiện nay việc sử dụng hộp giấy đựng giày đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đối với cá nhân mỗi người lại gặp phải một vấn đề khác nhau trong việc tìm kiếm, cất giữ giày dép của mình. Bạn muốn những đôi giày yêu thích của mình được bảo quản kĩ càng, bạn thấy thật phiền phức và mất thời gian khi cứ phải lau giày mỗi lần xỏ đến. bạn muốn đôi giày của bạn tặng cho người thân mang vẻ sang trọng, lịch sự làm tăng giá trị của món quà.

Hộp giấy đựng giày sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên:

Đối với các shop kinh doanh mua bán giày: Việc bán giày kèm theo hộp đựng giày được coi là một chiến lược marketing nhằm tạo nên dấu ấn cho shop cũng như các thương hiệu giày. Hộp đựng sẽ làm tăng giá trị của đôi giày, làm cho khách hàng cảm nhận được giá trị của họ nhận được cao hơn, thiết thực hơn. Ngoài ra, hộp đựng giày sẽ tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho đôi giày. Những điểm này sẽ kích thích khách hàng đến với shop của bạn.

hop giay dung giay, hộp giấy đựng giày

Xu hướng thiết kế hộp giấy đựng giày hiện đại

Các mẫu in hộp giấy đựng giày có thiết kế hiện đại cùng với công nghệ in ấn ngày càng được cải thiện, nâng cao chất lượng in ấn. Số lượng các công ty, cửa hàng sử dụng các mẫu in hộp đựng giày ngày càng gia tăng nhanh chóng. Nếu những năm qua các họa tiết, hình ảnh được thiết kế 100% trên máy tính thì trong thời gian tới xu hướng sử dụng các mẫu in họa tiết dưới dạng vẽ tay sẽ được áp dụng triệt để trong việc thiết kế mẫu in hộp giấy đựng giày. Với các họa tiết trang trí trên hộp giấy đựng giày được vẽ tay tạo ra cảm giác mềm mại, phóng khoáng. Bên cạnh đó, với những câu chữ, khẩu hiệu được in theo lối viết tay sẽ khiến người dùng khi cầm trên tay các mẫu in hộp giấy đựng giày có cảm giác gần gũi, quen thuộc.

Sử dụng chất liệu tái chế làm hộp giấy đựng giày:

Vấn đề ô nhiễm môi trường là một vấn đề nóng được cả thế giới đang rất quan tâm. Do đó, khách hàng rất hoan nghênh, ủng hộ các ý tưởng sử dụng các hộp giấy đựng giày sử dụng chất liệu giấy tái chế. Đặc điểm của các chất liệu giấy tái chế này là chúng vừa thân thiện với môi trường lại có thể tái chế, sử dụng lại khiến cho chi phí đầu tư sản xuất được tiết kiệm, từ đó hạ giá thành sản phẩm. Điều này có thể tạo ra những ấn tượng tốt đẹp của khách hàng đối với công ty trong việc sử dụng các loại bao bì sản phẩm là hộp giấy đựng giày tái chế bảo vệ môi trường.

hop giay dung giay, hộp giấy đựng giày

Ngay bây giờ hãy liên hệ với công ty chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu gia công hộp giấy đựng giày đẹp,chất lượng để được chuyên gia tư vấn mang đến cho bạn những phương án sản xuất tối ưu nhất. Bao Bì Giấy Toàn Quốc cam kết sản phẩm của chúng tôi sẽ giống với những gì bạn yêu cầu và chúng tôi sẽ luôn giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.

hop giay dung giay, hộp giấy đựng giày

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HC

 

2 thoughts on “Gia công hộp giấy đựng giày đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *