Hộp giấy đựng trà giá tốt

Mang trong mình một sứ mệnh đem lại sức khỏe cho mọi người. Trà có nhiều công dụng như giảm cân, thải độc, dưỡng nhan, an thần, bổ thận, tăng cường miễn dịch. Vậy nên các cửa hàng kinh doanh mặt hàng Trà rất quan tâm đến hộp giấy đựng trà sao cho vừa nhã nhặn tinh tế lại vừa giúp bảo quản trà chất lượng. 

Nắm bắt kịp thời nhu cầu của Doanh Nghiệp nên Bao Bì Toàn Quốc đã cùng lên ý tưởng thiết kế hộp giấy đựng trà từ giấy Kraft, carton, ivory.. kết hợp in offset để tạo ra sản phẩm hộp giấy đựng trà. Dưới đây là hình ảnh thực tế của Bao Bì Toàn Quốc.

hộp giấy đựng trà

Cấu tạo của hộp giấy đựng trà

Hộp giấy đựng trà là sản phẩm có hai phần riêng biệt tách rời nhau. Hộp có thể tạo thành từ giấy Kraft hoặc giấy Carton. Phần đế của hộp giấy đựng trà có hai loại, loại thứ nhất có thành và loại thứ hai không có thành. Phần nắp của hộp giấy có ba loại, loại thứ nhất nắp đậy nửa hộp, loại thứ hai nắp đậy gần hết hộp, loại thứ ba nắp đậy toàn bộ hộp. Dựa vào sản phẩm đựng bên trong mà Bao Bì Toàn Quốc sẽ tư vấn cho khách hàng loại hộp có khay hoặc hộp không có khay, có thành hoặc không có thành để vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Vì sao cần in bao bì đựng trà ?

Để sản phẩm đến tay người tiêu dùng đã khó. Giữ được ấn tượng với người tiêu dùng còn khó hơn. Tuy nhiên việc sản xuất bao bì đựng trà để tạo ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng. Là việc khó mà Bao Bì Toàn Quốc có thể làm được. Không chỉ vậy, in hộp giấy còn giúp quảng bá thương hiệu của bạn. Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thương hiệu sẽ liên tục khẳng định chất lượng, sự chuyên nghiệp. Đồng thời mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi muốn mua biếu tặng sản phẩm Trà.

hộp giấy đựng trà

Nơi sản xuất hộp đựng trà giá tốt TPHCM 

Bằng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành bao bì giấy. Trong giai đoạn khó khăn Bao Bì Toàn Quốc vẫn cố gắng hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng. Và cùng khách hàng tìm ra những giải pháp mới. Nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất hộp đựng trà. Bao bì Toàn Quốc luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng. Với thời gian giao hàng và dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Liên hệ báo giá nhanh.

0903759650 (Mr. Quốc)

0909825782 (Mrs. Hiền)

https://zalo.me/ctybaobigiaytoanquoc

Video về chúng tôi.

CÔNG TY BAO BÌ GIẤY TOÀN QUỐC

MST: 0311670222

Địa chỉ : A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM

Hotline0903759650

Emailinfo@baobigiaytoanquoc.com

Website:  https://baobigiaytoanquoc.com 

Thời gian làm việc  : Sáng 7h30 – 11h30
Chiều từ : 12h30 – 16h30 (Chỉ nghỉ ngày CN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *