Thiết kế hộp giấy đựng giày đẹp đa dạng tại tphcm

Thiết kế hộp giấy đựng giày đẹp sẽ khiến nhiều thương hiệu giày có đột phá về doanh thu và lợi nhuận nhờ lựa chọn đúng hộp đựng giày. Chọn được hộp đựng giày đẹp, chất lượng sẽ nâng cao giá trị cho sản phẩm và giúp bán được giá cao hơn nhưng khách hàng vẫn hài lòng. Nhiều doanh nghiệp không chỉ sử dụng hộp đựng giày dép để chứa đựng sản phẩm mà còn tận dụng để làm marketing quảng bá thương hiệu. Vậy tại sao bạn không bắt đầu từ hôm nay để đẩy mạnh thương hiệu của mình? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có hướng tốt nhất để lựa chọn những mẫu hộp giấy carton đựng giày đẹp nhất cho từng sản phẩm của bạn

Thiết kế hộp giấy đựng giày đẹp, thietkehopgiaydunggiaydep

Tại sao nên dùng thiết kế hộp giấy đựng giày đẹp

Thiết kế hộp giấy đựng giày đẹp giúp cho doanh nghiệp bạn kinh doanh hiệu quả đồng thời bạn cần phải có khả năng phân tích. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho hoạt động truyền thông, PR thương hiệu giày dép của mình tại sao bạn không tìm cách đầu tư hình ảnh và giá trị thương hiệu sản phẩm.

Một đôi giày có đẹp đến đâu, chất lượng có tốt đến thế nào nếu chỉ được đặt trong một chiếc túi nilon thì giá trị của nó sẽ bị giảm sút đáng kể. Đây chính là lý do bạn nên tìm cho sản phẩm của mình một chiếc hộp giấy đựng thích hợp từ kiểu dáng đến mẫu mã để có thể đánh bật lên ưu điểm của sản phẩm.

 Hộp giấy đựng giày đẹp giúp tăng thêm giá trị sản phẩm.

Việc sử dụng hộp giấy đựng giày sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được không ít chi phí trong quá trình bảo quản và tạo dựng hình ảnh thay vì việc sử dụng các loại hộp giày có mức chi phí cao như: hộp gỗ, hộp nhựa, mika… Đặc biệt trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ kho đến các cửa hàng, sử dụng hộp giấy sẽ tránh được hiện tượng vỡ, nứt… thường xảy ra ở các chất liệu hộp khác.

Chỉ một sản phẩm mà có thể mang lại vô vàn lợi ích, nó chính là cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, đồng thời cũng chính là công cụ hữu ích trong việc quảng bá thương hiệu sản phẩm. Sẽ thật là sai sót nếu bạn kinh doanh giày dép mà không tận dụng triệt để những lợi ích từ hộp giấy đựng giày cao cấp.

Thiết kế hộp giấy đựng giày đẹp, thietkehopgiaydunggiaydep

Mẫu hộp giày phổ biến

Sự đa dạng của các thương hiệu giày dép trên thị trường hiện nay kéo theo nhu cầu về việc sử dụng hộp đựng giày ngày càng tăng cao. Hộp đựng giày được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu đến mẫu mã tuy nhiên chúng ta có thể phân chia thành 2 loại chính:

  • Hộp giày có nắp liền: Kiểu hộp giấy này được sử dụng phổ biến, thiết kế nắp liền thân hộp tạo sự thuận tiện dễ dàng khi sử dụng.
  • Hộp giày nắp rời ( hộp âm dương): Kiểu hộp giấy này được thiết kế riêng rẽ phần thân hộp và nắp hộp để xếp chồng lên nhau kiểu âm – dương, tạo sự sang trọng, cuốn hút, tăng giá trị sản phẩm. Chi phí để sản xuất hộp giày nắp rời cao hơn so với hộp nắp liền.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh giày dép và đang tìm nguồn cung cấp hộp giấy chất lượng, giá thành phù hợp. Chúng tôi nhận sản xuất, in hộp giấy đựng giày giá gốc với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu, đảm bảo mang đến một sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp và chất lượng.

Thiết kế hộp giấy đựng giày đẹp, thietkehopgiaydunggiaydep

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *