Thiết kế hộp giấy đựng mỹ phẩm theo yêu cầu

Hộp giấy đựng mỹ phẩm bắt mắt, bao bì đẹp là một trong những yếu tố giúp sản phẩm mỹ phẩm “lọt vào mắt xanh” của các chị em. Bên cạnh mối quan tâm chính là công dụng, chất lượng của sản phẩm, thì rất nhiều chị em bị thu hút bởi bao bì, hộp đựng được thiết kế xinh xắn, đẹp mắt và đầy đủ thông tin về sản phẩm.

hộp giấy đựng mỹ phẩm, hopgiaydungmypham

Vì sao cần sử dụng hộp giấy đựng mỹ phẩm

Hộp giấy đựng mỹ phẩm với thông tin sản phẩm rõ ràng, đáng tin cậy và không kém phần đẹp mắt sẽ giúp shop mỹ phẩm gia tăng uy tín và ấn tượng trong lòng khách hàng hơn gấp bội với những sản phẩm mỹ phẩm mới, shop mỹ phẩm sẽ tạo dựng được uy tín và lòng tin cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, khi shop kinh doanh mỹ phẩm có quy mô nhỏ, sản phẩm còn mới trên thị trường thì bao bì, hộp giấy đựng mỹ phẩm sẽ tạo nên sự độc đáo, nổi bật tăng khả năng cạnh tranh với những sản phẩm lâu năm.

Các nhãn hiệu mỹ phẩm luôn không ngừng làm mới, cải tiến mẫu mã, bao bì để sản phẩm “bắt mắt”, thu hút khách hàng hơn. Nhiều thương hiệu đã thu về mức doanh thu cao hơn hẳn khi “thay áo mới” cho sản phẩm. Vì vậy, đầu tư thiết kế hộp đựng mỹ phẩm chính là tuyệt chiêu kinh doanh mà các nhãn hiệu mỹ phẩm mới, shop mỹ phẩm nhỏ không thể bỏ qua để tăng khả năng cạnh tranh của mình.

hộp giấy đựng mỹ phẩm, hopgiaydungmypham

Món quà ý nghĩa cho phái đẹp

In hộp giấy đựng mỹ phẩm nói riêng, hộp và bao bì sản phẩm nói chung không chỉ có chức năng đựng và bảo quản sản phẩm đơn thuần như trước, thay vào đó việc đầu tư thiết kế hộp giấy, in hộp giấy, in bao bì rất được chú trọng đầu tư. Ngày nay nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng cao, vì thế các quý ông cũng không quá đau đầu khi phải suy nghĩ lựa chọn một món quà phù hợp cho những dịp lễ, tết. Với vẻ ngoài đẹp mắt, cuốn hút, hộp giấy đựng mỹ phẩm sẽ là một món quà vô cùng sang trọng để làm hài lòng phái đẹp.

Nơi gia công hộp giấy đựng mỹ phẩm đáng tin cậy

Sản phẩm của công ty Bao Bì Giấy Toàn Quốc luôn được kiểm định kỹ lưỡng trước khi trao đến tay khách hàng. Đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động, mục đích sử dụng của bạn.

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp những hộp giấy đựng mỹ phẩm theo yêu cầu của bạn:

  • Mẫu mã thiết kế độc quyền, sáng tạo, cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất trên Thế giới
  • Kiểu dáng phong phú: Hình vuông, hình chữ nhật, … phù hợp với các loại mỹ phẩm khác nhau: thỏi son, hộp kem, tuýt kem, cây cọ, masscara, …
  • Kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại mỹ phẩm
  • Nhiều loại giấy từ chất lượng đến thông dụng: Giấy Duplex, Ivory, Kraft, giấy couche,… và nhiều loại giấy khác.
  • Kỹ thuật in ấn hiện đại, nhanh chóng
  • Kỹ thuật gia công chuyên nghiệp, ngoài ra các bạn có thể làm đẹp hộp giấy với các kỹ thuật như in nổi, in chìm, UV định tính, ép kim, dán plastic, …

Các chuyên gia tư vấn chu đáo và nhiệt tình của công ty TNHH TM Giấy Toàn Quốc sẽ cùng bạn giải quyết những khó khăn xoay quanh vấn đề làm hộp giấy của doanh nghiệp bạn. Sự tín nhiệm của bạn chính là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi.

hộp giấy đựng mỹ phẩm, hopgiaydungmypham

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *