In hộp giấy đựng giày dép rẻ đẹp cho mùa Tết 2018

Đáp ứng nhu cầu sử dụng hộp giấy đựng giày dép rẻ đẹp của người tiêu dùng nhằm làm quà tặng cho dịp Tết 2018, các doanh nghiệp da giày đã có những chiến lược kinh doanh đa dạng, in ấn cho mình một sản phẩm hộp giấy, bao bì đẹp mắt, tinh tế, sang trọng nhằm thu hút sức mua của khách hàng.

hopgiaydunggiaydepredep, hộp giấy đựng giày dép rẻ đẹp

 

Hộp giấy đựng giày dép đẹp, khẳng định thương hiệu từ vỏ hộp:

Vượt lên trên cả một dụng cụ chứa đựng đôi giày hay đôi dép để đưa đến tay người tiêu dùng, chiếc hộp giấy còn có nhiều vai trò khác. Ngày nay, mỗi đôi giày/ dép bán đi, doanh nghiệp mong muốn đó là một cơ hội để duy trì mối quan hệ với người dùng thông qua chiếc hộp để:

– Bảo vệ sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng cho khách hàng

– Giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc cất giữ giày dép tại nhà một cách gọn gàng

– Nhắc người dùng nhớ đến thương hiệu của bạn mỗi khi có nhu cầu mua mới

– Quảng bá thương hiệu đến với những khách hàng tiềm năng khác

Và để đáp ứng được những điều ấy, chiếc hộp giấy của doanh nghiệp bạn phải thỏa mãn được những tiêu chí như thiết kế đẹp, bắt mắt; chất liệu giấy tạo độ cứng cáp; thương hiệu thể hiện rõ ràng qua hình ảnh; cấu tạo hộp vừa vặn.

hopgiaydunggiaydepredep, hộp giấy đựng giày dép rẻ đẹp

Làm hộp đựng giày dép từ giấy carton

Carton là một loại giấy tái chế, được sử dụng phổ biến nhất trong ngành bao bì. Giấy có ít nhất 2 lớp với 1 lớp sóng và lớp lót, có trường hợp lên đến 9 lớp (5 lớp lót và 4 lớp sóng) có khả năng chống va đập tốt nên được dùng cho đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Ngoài chức năng bảo vệ hàng hóa, carton có thể được in ấn bắt mắt nhằm mục đích PR thương hiệu. Vì là giấy tái chế từ các loại giấy đã qua sử dụng nên giấy carton được xem là thân thiện với môi trường, có giá thành thấp nhưng tính ứng dụng cao.
Trong bao bì hộp đựng giày dép, người ta thường lựa chọn carton 3 lớp để “giao nhiệm vụ” bảo vệ sản phẩm khi đưa đến tay người dùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh giày dép và đang tìm nguồn cung cấp hộp giấy chất lượng, giá thành phù hợp. Chúng tôi nhận sản xuất hộp giấy đựng giày dép rẻ đẹp với mẫu mã và kích thước theo yêu cầu, đảm bảo mang đến một sản phẩm bao bì hộp giấy đẹp và chất lượng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bạn. Với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật để luôn có hộp giấy và bao bì giấy tốt nhất dành cho người sử dụng.

hopgiaydunggiaydepredep, hộp giấy đựng giày dép rẻ đẹp

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM GIẤY TOÀN QUỐC

Liên hệ tư vấn – đặt hàng: 089 80 81 281

Điện thoại: (08) 7307 7199 – (08) 6675 7726

Hotline: 0903 759 650 (Mr. Quốc) – 0906 82 57 82 (Mrs. Hiền)

Fax: (08) 6259 6175

Email: info@baobigiaytoanquoc.com

Website: www.baobigiaycarton.net – www.baobigiaytoanquoc.com

MST: 0311670222

PHÒNG GIAO DỊCH & SẢN XUẤT

Địa chỉ: A4/36W, Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. HCM.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *